• Cổng nhôm đúc
    cổng nhôm đúc,Cửa nhôm đúc,cổng nhà biệt thự
    www.cuanhomduc.com
  • Sản xuất cổng nhôm đúc
    Sản xuất Cổng nhôm đúc,cổng biệt thự đẹp,cổng nhà đẹp
    www.congnhadep.com
  • Hàng rào nhôm đúc
    Hàng rào nhôm đúc,hàng rào biệt thự,hàng rào hợp kim nhôm
    www.hangraonhomduc.com
  • Cầu thang nhôm đúc
    Cầu thang nhôm đúc,lan can cầu thang nhôm đúc,cầu thang biệt thự
    www.cauthangnhomduc.com

Lựa chọn gạch ốp tường cho phòng tắm

Lựa chọn gạch ốp tường cho nhà tắm là một phần quan trọng. Tiêu chuẩn được đặt ra là đá phải có độ sáng bóng, không thấm nước, dễ dàng lau rửa và có thẩm mỹ, mang đến sự dễ chịu cho chủ nhân.

Tùy thuộc căn hộ chung cư, nhà phố hay biệt thự mà nhà tắm có diện tích 3 m2, 6 m2 hay rộng hơn 12 hoặc 16 m2 với trang bị từ tối thiểu nhất (vòi tắm) cho đến hàng loạt trang thiết bị với nhiều chức năng đặc biệt khác như phòng xông hơi, phòng massage, bồn tắm nằm, buồng tắm đứng, hồ bơi…

Do xu hướng tìm về thiên nhiên, nên nhà tắm ngày nay phải có không gian thoáng mát với màu xanh cây cỏ. Giải pháp thể hiện thường là khung cửa mở ra vườn cây xanh hoặc ít nhất cũng có dây leo thành mảng xanh, điều này làm giảm đi sự căn thẳng sau một ngày làm việc. Vì thế, xu hướng chọn gạch ốp lát cũng thay đổi. Trước đây, người ta thường dùng màu sáng, tươi vui cho nhà tắm với vật liệu được ưa chuộng là gạch men.  phong cách châu Âu.

 

Cũng từ nhu cầu đó, các nhà sản xuất đã cho ra đời rất nhiều loại vật liệu ốp lát cho không gian tắm, như những loại gạch nhám có hoa văn sỏi trắng hoặc màu của gỗ, hoa văn giả gỗ hoặc gạch giả đá granite có màu sắc gần như đá tự nhiên, sang trọng… giá từ 150.000 đến 250.000 đồng/m2.

Nhiều phong cách trang trí, nhiều xu hướng thiết kế, nhiều loại vật liệu để chọn chỉ cho mỗi nhà tắm. Tuy nhiên, cần lưu ý gạch ốp lát cho phòng tắm nên dùng tông màu ấm để tạo cảm giác cân bằng trước khi tắm, không bị “sợ nước” khi tắm nước lạnh. Gạch lát sàn nên là gạch nhám, nhằm giảm tối đa sự trơn trượt, dễ làm vệ sinh. Ngoài ra, tùy theo thời gian trong ngày, khu sử dụng phòng tắm mà bố trí ánh sáng có thể điều chỉnh được cho hợp lý như ánh sáng trời với sắc trong và xanh nhẹ của thiên nhiên sẽ mang lại sự nhẹ nhàng, dễ chịu hoặc sảng khoái hay ánh sáng vàng ấm của bóng đèn điện sẽ mang lại sự tự tin và cả đôi chút trầm mặc cần thiết sau một ngày náo nhiệt bộn bề của công việc.

Sưu tầm

xaydung24.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn góixaydung24.com
   Liên hệ :nvsanguss@gmail.com  // 0982069958 ( Mr. sáng )

tin công nghệ | tin kinh tế | Tin xây dựng | máy lọc nước | sàn gỗ công nghiệp | sàn gỗ tự nhiên