• Cổng nhôm đúc
    cổng nhôm đúc,Cửa nhôm đúc,cổng nhà biệt thự
    www.cuanhomduc.com
  • Sản xuất cổng nhôm đúc
    Sản xuất Cổng nhôm đúc,cổng biệt thự đẹp,cổng nhà đẹp
    www.congnhadep.com
  • Hàng rào nhôm đúc
    Hàng rào nhôm đúc,hàng rào biệt thự,hàng rào hợp kim nhôm
    www.hangraonhomduc.com
  • Cầu thang nhôm đúc
    Cầu thang nhôm đúc,lan can cầu thang nhôm đúc,cầu thang biệt thự
    www.cauthangnhomduc.com

Bên trong căn biệt thự Cheshire trị giá 2,9 triệu bảng Anh của ngôi sao Manchester United Paul Pogba

Paul Pogba đã tậu cho mình một căn biệt thự mới ở Cheshire trị giá 2,9 triệu bảng Anh, cách sân Old Trafford 20 phút lái xe.

Căn biệt thự 5 phòng ngủ sang trọng này có bể bơi nước nóng trong nhà, phòng xông hơi và phòng giải trí riêng cho cầu thủ Manchester United và có giá trên thị trường là 3,49 triệu bảng Anh.

Với mức lương 290.000 bảng Anh mỗi tuần, Pogba tiết lộ cùng tập đoàn bóng đá nổi tiếng 12bet đã tiết kiệm một khoản tiền lương kiếm được từ khi trở lại sân Old Trafford với hợp đồng chuyển nhượng trị giá 89 triệu bảng Anh từ Juventus hồi mùa hè năm ngoái.

Căn biệt thự tách biệt có cổng bảo vệ này là một trong những khu vực giàu có nhất ở phía Đông Bắc, được cho là nhà cũ của cựu tiền đạo Manchester United Javier Hernadez – hiện thuộc sở hữu của Bayer Leverkusen và chị gái Ana.

Một số chủ nhân cũ đáng chú ý khác của căn biệt thự này là thủ thành đã giải nghệ Richard Wright, người từng chơi cho đối thủ của United – Manchester City, và đồng đội người Pháp Olivier Kapo, từng chơi cho Wigan Athletic.


 

Chỉ 20 phút lái xe từ Khu tập luyện Aon Training Complex của United ở Carrington, căn biệt thự này có một phòng bếp được thiết kế riêng, những người bảo vệ khổng lồ để bảo vệ sự riêng tư của cầu thủ này, và không gian giải trí hoàn chỉnh với một bàn bi-a.

Ngoài ra còn có ban công và garage đôi để chứa những siêu xe của tiền vệ này.

Sau khi trở về từ Turin, ban đầu Pogba đã chuyển đến khách sạn sang trọng Lowry Hotel của Manchester, nơi có Jose Mourinho là một trong những “hàng xóm”.

xaydung24.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn góixaydung24.com
   Liên hệ :nvsanguss@gmail.com  // 0982069958 ( Mr. sáng )

tin công nghệ | tin kinh tế | Tin xây dựng | máy lọc nước | sàn gỗ công nghiệp | sàn gỗ tự nhiên