Ronaldo bán nhà cũ để tậu siêu biệt thự

CR7 đã rao bán căn nhà trị giá hàng triệu bảng tại thủ đô Madrid (Tây Ban Nha) và tậu ngay siêu biệt thự rộng hơn 1.000 m2 tại Turin ngay sau khi rời bỏ Real Madrid và gia nhập binh đoàn Juventus

Giá cổng nhôm đúc phụ thuộc vào những yếu tố chính nào?

Sử dụng các sản phẩm hợp kim nhôm đúc (cổng, cửa, lan can, cầu thang, hàng rào, bông gió, tranh trang trí, bàn ghế, phù điêu, tượng,…) trong các công trình kiến trúc trung cao cấp ở Việt Nam, đặc biệt là cổng nhôm đúc đang là lựa chọn số một của các chủ đầu tư.  

Đặc tính của các loại hợp kim nhôm

Hợp kim nhôm có tới 98% là nhôm nguyên chất.Hợp kim nhôm có tính chống mài mòn, chịu được nhiệt và có tính ,Sức bền tăng khi được kéo dãn ra, Chất trộn chính: sắt, silicon, mg

Khởi công dự án nhà phố mặt tiền đường Ngô Quyền đầu tiên tại Đà Nẵng

Ngày 14/05/2016, Công ty Cổ phần Đất Xanh Miền Trung sẽ chính thức khởi công xây dựng dự án phố thương mại cao cấp – Ngo Quyen Shopping Street tại quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng.

Thị trường thép trong nước có xu hướng tiếp tục tăng giá

Ông Nguyễn Văn Sưa, Phó Chủ tịch Hiệp hội Thép Việt Nam (VSA), cho hay với tình hình giá thép nguyên liệu và thành phẩm trên thế giới đang có xu hướng tăng mạnh, dự kiến thép trong nước sẽ có những động thái tăng giá trong thời gian tới.

Nở rộ dự án mới xung quanh khu vực Nhân Chính

Khu vực Trung Hòa Nhân Chính bên trong đường vành đai 3 luôn là địa điểm sôi động của thị trường địa ốc, được xem là trung tâm mới của Thủ đô những năm qua. Là địa điểm săn tìm những ô đất vàng để làm dự án của nhiều đại gia địa ốc.

Khởi công siêu dự án nghỉ dưỡng Nam Hội An 4 tỷ USD

Ngày 24/4, tại tỉnh Quảng Nam, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã phát lệnh khởi công xây dựng khu nghỉ dưỡng Nam Hội An có tổng vốn đầu tư gần 4 tỷ USD.

Ông Nguyễn Trần Nam: Hãy để bất động sản trở thành thị trường đầu kéo quan trọng

Thị trường bất động sản Việt Nam đã có sự tăng trưởng mạnh mẽ với khoảng 70 - 75% trong thời gian vừa qua. Cuộc sàng lọc của thị trường đã giúp cho doanh nghiệp định hướng phát triển bền vững hơn và hướng tới khách hàng nhiều hơn.

Địa ốc nội tăng tốc "mượn" vốn ngoại làm dự án

Các quỹ đầu tư, doah nghiệp có tiềm lực tài chính nước ngoài đang ráo riết săn dự án hoặc tìm các công ty địa ốc tăng trưởng ổn định tại Việt Nam để rót vốn hợp tác.

Phối cảnh hầm chui 200 tỷ sắp khởi công ở Đà Nẵng

Đà Nẵng dự kiến đầu tư 220 tỷ đồng xây dựng nút giao thông Điện Biên Phủ - Nguyễn Tri Phương (hầm chui đường Điện Biên Phủ). Công trình sẽ hoàn thành vào năm 2017.

TP.HCM: Siêu dự án 30.000 tỷ đồng được cấp phép đầu tư

Theo quy hoạch được phê duyệt vào tháng 11/2015, khu Trung tâm phức hợp Sài Gòn-Ba Son có quy mô 25,29ha, phía Đông và Đông Nam giáp sông Sài Gòn, phía Tây Nam giáp đường Tôn Đức Thắng và cầu Thủ Thiêm 2, phía Tây và Tây Bắc giáp đường Nguyễn Hữu Cảnh, phía Bắc giáp rạch Thị Nghè.

Giá thép tăng nhẹ trong tháng 4

Theo dự báo của Cục Quản lý giá (Bộ Tài chính), trong tháng 4/2016, giá bán lẻ thép xây dựng tại thị trường trong nước có thể sẽ tăng nhẹ do trong tháng 3 giá một số nguyên liệu thép trên thị trường thép thế giới duy trì đà phục hồi và biến động tăng.

Ưu đãi thuế xây dựng nhằm phát triển nhà ở xã hội để cho thuê

Giữ nguyên suất thuế ưu đãi đối với hoạt động đầu tư xây dựng nhà ở xã hội để bán, cho thuê, cho thuê mua như đã quy định tại Luật Thuế giá trị gia tăng, Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp được ban hành từ năm 2013 và đang được Bộ Tài Chính đề nghị tiếp tục duy trì.

Lợi nhuận của doanh nghiệp ngành thép khởi sắc

Cổ phiếu của hàng loạt doanh nghiệp thép niêm yết đã phục hồi tích cực dựa trên kỳ vọng kết quả kinh doanh quý I/2016 khả quan, mở đầu cho một năm sáng sủa hơn của ngành thép.

Hà Nội có thêm khu biệt thự 10 ha tại Đông Anh

Ngày 31/3, Sở Quy hoạch-Kiến trúc Hà Nội phối hợp với UBND huyện Đông Anh tổ chức hội nghị công bố và giao hồ sơ quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 khu phụ trợ và nhà ở thấp tầng cho thuê để phục vụ hoạt động sân golf Vân Trì.

Vingroup xây dựng Trung tâm thương mại 500 tỷ đồng tại Thái Nguyên

Theo tin từ UBND tỉnh Thái Nguyên, Tập đoàn Vingroup đã chính thức đề xuất với tỉnh này về việc đầu tư 500 tỷ đồng xây dựng Trung tâm thương mại tại khu trung tâm TP Thái Nguyên

Quý I/2016: Giá trị sản xuất xây dựng đạt 201,5 nghìn tỷ đồng

Theo số liệu thống kê quý I/2016, Tổng cục Thống kê công bố mới đây cho thấy, giá trị tăng thêm ngành xây dựng quý I tăng 9,94% so với cùng kỳ năm trước, là mức tăng cao nhất kể từ năm 2010 trở lại đây.

Bộ Công Thương: Giá thép có thể sẽ tăng

Nhiều khả năng giá phôi thép và thép dài sẽ tăng ngay cả khi mức thuế tự vệ tạm thời đối với các sản phẩm nhập ngoại dạng này hết hạn.

NHNN yêu cầu dừng cho vay mới gói 30.000 tỷ từ ngày 31/3/2016

Ngày 28/3, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) vừa có văn bản hoả tốc gửi các ngân hàng đang triển khai gói 30.000 tỷ, về việc dừng ký hợp đồng tín dụng mới, chương trình cho vay hỗ trợ nhà ở, theo Nghị quyết 02/NQ-CP.

Gần 10.000 tỷ đồng xây cảng hàng không vùng Tây Bắc

Cục Hàng không Việt Nam sẽ đầu tư hơn 9.813 tỷ đồng xây dựng các cảng hàng không khu vực Tây Bắc gồm Cảng Hàng không Nà Sản, tỉnh Sơn La, sân bay Lai Châu và Cảng hàng không Lào Cai.

Ứng dụng nhôm và hợp kim nhôm

Tính theo cả số lượng lẫn giá trị, việc sử dụng nhôm vượt tất cả các kim loại khác, trừ sắt, và nó đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế thế giới. Nhôm nguyên chất có sức chịu kéo thấp, nhưng tạo ra các hợp kim với nhiều nguyên tố như đồng, kẽm, magiê, mangan và silic.

Giá thép tăng – Nhà thầu “lãnh đủ”

Sau công bố ngày 7/3/2016 của Bộ Công thương về quyết định áp thuế tự vệ tạm thời với mặt hàng thép có hiệu lực ngày 22/3/2016, hơn 2 tuần qua, thị trường thép đã liên tục “nhảy múa”.

Tập đoàn Sun Group ra mắt tuyệt tác nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế tại Phú Quốc

Ngày 27/3/2016 tới, tại khách sạn The Reverie Saigon, Quận 1, TP Hồ Chí Minh, Tập đoàn Sun Group ra mắt quần thể biệt thự nghỉ dưỡngPremier Village Phu Quoc Resort. Chỉ trong ngày diễn ra sự kiện, chủ sở hữu những biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp Premier Village Phu Quoc Resort sẽ nhận được thẻ ngân hàng trị giá 200 triệu đồng.

Phân khúc nhà phố, đất nền tăng sức hút

Hiện nay, sự ấm lên của thị trường bất động sản (BĐS) bắt đầu lan đến phân khúc nhà phố, đất nền với giao dịch tăng lên khá mạnh. Nguồn tiền từ các nhà đầu tư chuyên nghiệp và vốn tích lũy trong dân đang có xu hướng chuyển từ những kênh đầu tư khác sang BĐS.

Giới đầu tư BĐS chuyển hướng lên núi

Bất động sản (BĐS) du lịch sau khi phát triển mạnh ở các tỉnh ven biển, giờ đây nhiều nhà đầu tư lại có xu hướng phát triển BĐS lên các vùng núi.

Quý doanh nghiệp,siêu thị, showroom, cửa hàng, ... có nhu cầu Quảng bá, giới thiệu sản phẩm
Xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0982069958
hoặc gửi Email đến địa chỉ: nvsanguss@gmail.com

Gửi thông tin sản phẩm của quý vị tới chúng tôi để tiếp cận khách hàng nhanh nhất

  • Cổng nhôm đúc
    cổng nhôm đúc,Cửa nhôm đúc,cổng nhà biệt thự
    www.cuanhomduc.com
  • Sản xuất cổng nhôm đúc
    Sản xuất Cổng nhôm đúc,cổng biệt thự đẹp,cổng nhà đẹp
    www.congnhadep.com
  • Hàng rào nhôm đúc
    Hàng rào nhôm đúc,hàng rào biệt thự,hàng rào hợp kim nhôm
    www.hangraonhomduc.com
  • Cầu thang nhôm đúc
    Cầu thang nhôm đúc,lan can cầu thang nhôm đúc,cầu thang biệt thự
    www.cauthangnhomduc.com

xaydung24.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn góixaydung24.com
   Liên hệ :nvsanguss@gmail.com  // 0982069958 ( Mr. sáng )

tin công nghệ | tin kinh tế | Tin xây dựng | máy lọc nước | sàn gỗ công nghiệp | sàn gỗ tự nhiên