Mọi chi tiết liên hệ: 0982069958

Sản phẩm mới

Giấy dán tường Nhật Bản tại Hà Nội

Giấy dán tường Nhật Bản tại Hà Nội, Chuyên thi công giấy dán tường nhật bản nhập khẩu theo tiêu chuẩn JAS- Nhật Bản với mẫu mã đa dạng, phong phú và chuyên nghiệp.

http://xaydung24.jcapt.com/img1/store/sanpham/giay-dan-tuong-phong-khach.jpg

Về mặt tính năng vật liệu, sản phẩm giấy dán tường Nhật Bản luôn có sự vượt trội về chất lượng và tính thẩm mỹ, ngoài ra giấy dán tường Nhật Bản còn có khả năng làm giảm nồng độ ion phóng xạ trong phòng, giảm độ ẩm, giúp kháng khuẩn, chống nấm mốc, có khả năng cách âm, cách nhiệt, chống cháy tốt, bề mặt cứng, chống bám bụi và dễ lau chùi...

Về mặt kỹ thuật thi công, giấy dán tường Nhật Bản yêu cầu bắt buộc phải dùng các loại keo chuyên dụng có chất lượng cao và thi công theo phương pháp cắt chồng mép, không thể thi công theo phương pháp ghép sát mép như các loại giấy dán tường khác nên bề măt sau thi công đảm bảo phẳng, mép không bị bong, họa tiết luôn được ghép ăn khớp, tự nhiên.

Về mặt giá thành, do được nhập khẩu và phân phối trực tiếp nên giá thành sản phẩm không cao, việc sử dụng đem lại hiệu quả kinh tế rõ ràng khi xét tới các ưu điểm vượt trội về độ bền, hiệu quả thẩm mỹ và tính năng bảo vệ sức khỏe người dùng.

Giấy dán tường Nhật Bản được chứng nhận là dòng sản phẩm an toàn theo tiêu chuẩn JAS- Nhật Bản. Tại thị trường Nhật Bản, người tiêu dùng rất tín nhiệm và ưa chuộng sử dụng các sản phẩm được gắn nhãn đạt tiêu chuẩn JAS bởi đây là các sản phẩm đã qua kiểm định kỹ càng theo các chuẩn khắt khe nhất.

 

Quý doanh nghiệp,siêu thị, showroom, cửa hàng, ... có nhu cầu Quảng bá, giới thiệu sản phẩm
Xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0982069958
hoặc gửi Email đến địa chỉ: nvsanguss@gmail.com

Gửi thông tin sản phẩm của quý vị tới chúng tôi để tiếp cận khách hàng nhanh nhất

xaydung24.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn góixaydung24.com
   Liên hệ :nvsanguss@gmail.com  // 0982069958 ( Mr. sáng )

tin công nghệ | tin kinh tế | Tin xây dựng | máy lọc nước | sàn gỗ công nghiệp | sàn gỗ tự nhiên