• Cổng nhôm đúc
    cổng nhôm đúc,Cửa nhôm đúc,cổng nhà biệt thự
    www.cuanhomduc.com
  • Sản xuất cổng nhôm đúc
    Sản xuất Cổng nhôm đúc,cổng biệt thự đẹp,cổng nhà đẹp
    www.congnhadep.com
  • Hàng rào nhôm đúc
    Hàng rào nhôm đúc,hàng rào biệt thự,hàng rào hợp kim nhôm
    www.hangraonhomduc.com
  • Cầu thang nhôm đúc
    Cầu thang nhôm đúc,lan can cầu thang nhôm đúc,cầu thang biệt thự
    www.cauthangnhomduc.com

Mẫu nhà đẹp -mẫu nhà trệt theo dạng biệt thự

Không gian biệt thự được thiết kế bao gồm: 1 phòng khách kết hợp phòng thờ, 3 phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung kết hợp làm phòng ăn, 1 phòng bếp nấu, 1 nhà vệ sinh chung.

Tam cấp 5 bậc với cốt nền cao tạo vẻ khang trang, biệt thự trở nên bề thế hơn, thể hiện đầy đủ các yếu tố thuận lợi theo thuyết ngũ hành, có đủ cả năm: kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. Bắt đầu vào cửa sinh. Qua tam cấp đặt chân lên không gian đại sảnh. Sảnh được thiết kế với hệ thống cột và mái che tạo nên khoảng không gian chuyển tiếp ấm cúng, sang trọng.  Từ sảnh qua cửa lớn 4 cánh tiếp cận với không gian phòng khách.  Với lợi thế khu đất rộng và thoáng nên toàn bộ không gian tầng 1 sẽ được thiết kế mở với nhiều cửa lớn. Không gian phòng khách được thiết kế trung tâm ngôi nhà kết nối hài hòa với các phòng chức năng khác, vuông vức, thuận tiện cho sinh hoạt và tiếp khách.. Phòng ăn và sinh hoạt chung được thiết kế nhiều cửa số. hướng ra tiểu cảnh bên ngoài lấy gió, lấy sáng tự nhiên.Các phòng ngủ đều được thiết kế thông thoáng, lấy ánh sáng tự nhiên. Riêng phòng ngủ của ông bà được bố trí 2 giường đơn và các tiện nghi phù hợp với sinh hoạt của người cao tuổi. Phòng bếp nấu được thiết kế kín đáo, có 2 cửa chớp thông gió, mang lại sự thông thoáng, lấy được ánh sáng tự nhiên. Nhà vệ sinh chung thiết kế kín đáo, thuận tiện khi sử dụng.

Với diện tích mặt bằng khá rộng, xung quanh ngôi nhà được bao bọc bởi hệ thống cây xanh, hồ nước, đồi tiểu cảnh, cây to, cây nhỏ, cây ăn quả, bồn hoa,…tất cả tạo nên một bức tranh thiên nhiên ấn tượng, một khu vườn sinh thái thu nhỏ.

Thiết kế sân vườn tiểu cảnh vừa có tác dụng dung hòa những góc cạnh của công trình, vừa có tác dụng tăng vẻ thẩm mỹ của một biệt thự đẹp.Sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc truyền thống và kiến trúc đương đại mang lại sự khang trang, ấn tượng, thanh lịch. Mỗi không gian riêng tư trong ngôi nhà đều đặt ra cho gia chủ sự lựa chọn thú vị giữa kín đáo cổ điển và thoáng hiện đại, đáp ứng tối đa sự hòa nhập thiên nhiên, tạo ra một chốn nghỉ thư giãn thú vị. Các chi tiết trang trí được nghiên cứu chọn lọc kỹ nhằm tạo được nét gần gũi của một nhà vườn nghỉ dưỡng.

Trên đây là toàn bộ giải pháp thiết kế Kiến trúc Beta Việt đưa ra giúp gia chủ có được một mẫu biệt thự vườn như mong muốn, vừa đảm bảo yếu tố công năng, thẩm mỹ, vừa phù hợp với kinh phí đầu tư. Mộtmẫu nhà đẹp chính là sự kết hợp hài hòa của nhiều yếu tố khác nhau.

BetaViet

xaydung24.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn góixaydung24.com
   Liên hệ :nvsanguss@gmail.com  // 0982069958 ( Mr. sáng )

tin công nghệ | tin kinh tế | Tin xây dựng | máy lọc nước | sàn gỗ công nghiệp | sàn gỗ tự nhiên