• Cổng nhôm đúc
    cổng nhôm đúc,Cửa nhôm đúc,cổng nhà biệt thự
    www.cuanhomduc.com
  • Sản xuất cổng nhôm đúc
    Sản xuất Cổng nhôm đúc,cổng biệt thự đẹp,cổng nhà đẹp
    www.congnhadep.com
  • Hàng rào nhôm đúc
    Hàng rào nhôm đúc,hàng rào biệt thự,hàng rào hợp kim nhôm
    www.hangraonhomduc.com
  • Cầu thang nhôm đúc
    Cầu thang nhôm đúc,lan can cầu thang nhôm đúc,cầu thang biệt thự
    www.cauthangnhomduc.com

Mẫu nhà đẹp 2 tầng sang trọng

Mẫu nhà đẹp 2 tầng hiện đại này là một nơi cư trú nằm ở khu đô thị mới Linh Đàm – Hà Nội. Khu đô thị này được chủ đầu tư là tập đoàn HUD thiết kế, nó có nhiều nhà cao tầng cùng một số nhà chia lô cũng như một số biệt thự. Nó được thiết kế hợp lý và được mọi người đánh giá cao. Cùng với khu đo thị Phú Mỹ Hưng thì khu đô thị bán đảo Linh Đàm là hai khu đô thị mới kiểu mẫu duy nhất hiện nay của ViệtNam. Ngôi nhà đẹp 2 tầng này được chủ nhân ngôi nhà mua lại và nó gần đây đã được sửa sang lại, đổi mới để phù hợp với mục đích sử dụng của người chủ mới. Do nó được sửa sang lại nên thường là một quá trình mà hóa ra là khó khăn hơn nhiều so với xây dựng một ngôi nhà từ đầu. Khi bạn đối phó với một cấu trúc đã có, bạn cần phải tìm một cách để cơ cấu lại để phù hợp với nhu cầu và sở thích mới của khách hàng. Đó là khó khăn hơn để đến với một thiết kế mới cho một phong cách thú vị.mau nha dep 2 tang 31121211

 

Mẫu nhà đẹp 2 tầng sang trọng ở khu đô thị mới Linh Đàm

mau nha dep 2 tang 31121222

Dự án khó khăn này được phát triển bởi KTS Cơ Thạch đã thiết kế lại một nơi cư trú tuyệt đẹp trong bán đảo Linh Đàm. Ngôi nhà đẹp 2 tâng rất thanh lịch và xinh đẹp, nhưng cần phải được cập nhật. Các khách hàng cũng có một loạt các yêu cầu mới về cấu trúc bên trong của ngôi nhà đẹp 2 tầng. Trong thực tế, những thách thức chính ở đây đã được thực tế rằng các kiến trúc sư đã phải làm việc với một nhưng với hai ngôi nhà. Họ cần tìm một cách để tích hợp hai cấu trúc hiện có mà khách hàng sở hữu một ngôi nhà gỗ ba tầng duy nhất. Việc cư trú mới phải được trang trí nội thất hiện đại và thuận tiện phù hợp với tính cách cũng như phong cách sống của chủ nhân mẫu nhà đẹp 2 tầng này.

mau nha dep 2 tang 31121233

Trong số các yếu tố truyền thống được sử dụng trong ngôi nhà đẹp 2 tầng, chúng ta có thể đề cập đến mặt trời được bảo vệ không gian ngoài trời tạo ra một loại của quá trình chuyển đổi trơn tru và liền mạch giữa các không gian trong nhà và ngoài trời. Đó là một chi tiết dựa trên phong cách cũng như các yêu cầu về khí hậu của mẫu nhà đẹp 2 tầng.

mau nha dep 2 tang 31121244

Kết quả là tạo ra một nơi ở mới rộng rãi với không gian bên trong rộng rãi và với một trang trí nội thất đẹp và táo bạo dựa trên màu sắc phong phú, tương phản thanh lịch và kết cấu phong cách. Để làm cho trang trí nội thất các cửa sổ pop ra các nhà thiết kế cũng bao gồm một loạt các tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp vào trang trí, bao gồm các tác phẩm điêu khắc và các bức tranh tường. Các không gian nội bộ sang trọng, đơn giản, hiện đại và phong cách tạo ra một mẫu nhà đẹp 2 tầng hiện đại và sang trọng.

Sưu tầm

Bài thuộc chuyên đề: Mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng

xaydung24.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn góixaydung24.com
   Liên hệ :nvsanguss@gmail.com  // 0982069958 ( Mr. sáng )

tin công nghệ | tin kinh tế | Tin xây dựng | máy lọc nước | sàn gỗ công nghiệp | sàn gỗ tự nhiên