• Cổng nhôm đúc
    cổng nhôm đúc,Cửa nhôm đúc,cổng nhà biệt thự
    www.cuanhomduc.com
  • Sản xuất cổng nhôm đúc
    Sản xuất Cổng nhôm đúc,cổng biệt thự đẹp,cổng nhà đẹp
    www.congnhadep.com
  • Hàng rào nhôm đúc
    Hàng rào nhôm đúc,hàng rào biệt thự,hàng rào hợp kim nhôm
    www.hangraonhomduc.com
  • Cầu thang nhôm đúc
    Cầu thang nhôm đúc,lan can cầu thang nhôm đúc,cầu thang biệt thự
    www.cauthangnhomduc.com

Ngắm nhà của Cristiano Ronaldo

Những ngôi sao nổi tiếng trong các lĩnh vực thể thao và giải trí thường được biết đến với một cuộc sống xa hoa và những ngôi nhà sang trọng. Với thu nhập khổng lồ, họ có thể chi hàng triệu đô la để mua những ngôi nhà đẹp tuyệt vời và tận hưởng một cuộc sống mà chỉ có số ít người có khả năng thực hiện được. Ngôi sao bóng đá số một thế giới hiện nay và đồng thời cũng là người sở hữu một lối sống xa hoa và căn nhà là mơ ước của hàng triệu người.

Cristiano Ronaldo là một trong những ngôi sao thể thao giàu có nhất thế giới, theo ước tính thu nhập của anh tính đến hiện tại là 500 triệu đô la từ nhiều nguồn khác nhau. Vì thế không có gì khó hiểu khi ngôi nhà tại Madrid của anh có giá trị ước tính khoảng 7.2 triệu đô la ( khoảng 140 tỷ đồng).

ngam nha dep cua ngoi sao bong da cristiano ronaldo

Ngắm nhà đẹp của ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo

Ngôi nhà này chỉ có một sàn với tổng diện tích xung quanh nhà khoảng 8600 feet. Nhìn từ bên ngoài vào, ngôi nhà được thiết kế theo lối kiến trúc đơn giản nhưng đẹp mắt. Ngôi nhà có bể bơi ngay trước sân, được bao quanh bởi một màu xanh ngát của cỏ, tạo cảm giác rất yên bình và là một nơi thư giãn tuyệt vời sau những giờ thi đấu mệt mỏi.

ngam nha dep cua ngoi sao bong da cristiano ronaldo

Ngắm nhà đẹp của ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo

Trái ngược với vẻ ngoài yên bình, nội thất bên trong nhà được thiết kế rất sang trọng. Ngôi nhà gồm có 7 phòng ngủ và tám phòng tắm. Vì Ronaldo đã có một bé trai nên anh cũng thiết kế các phòng chơi cho trẻ con ngay trong ngôi nhà. Và với thành tích thi đấu nổi bật của mình, Ronaldo đã thu về được cho mình rất nhiều danh hiệu và giải thưởng, anh dành riêng một căn phòng để trưng bày những giải thưởng danh dự này. Căn phòng này có chứa đầy đủ mọi danh hiệu và giải thưởng Ronaldoa đã có được trong sự nghiệp. Từ những chiếc Cup thi đấu, huy chương cho tới những phần thưởng nhỏ từ nhà tài trợ Bettingtop10 mà anh có được sau những lần tham gia thi đấu cược tương ứng ở bộ môn đua ngựa với bạn bè. Cá cược đua ngựa là một bộ môn thể thao rất được ưa chuộng ở nước ngoài, đặc biệt là ở Anh và Tây Ban Nha.

 Một điều đặc biệt khác về ngôi nhà của Cristiano Ronaldo, đó là tất cả các cánh cửa đều sử dụng tay nắm cửa có thương hiệu CR trên đó.

ngam nha dep cua ngoi sao bong da cristiano ronaldo

Ngắm nhà đẹp của ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo

Ngôi nhà của Cristiano Ronaldo quả đúng là một nơi sống sang trọng dành cho một siêu sao bóng đá như anh. Ngoài ngôi nhà này, Ronaldo còn sở hữu vài ngôi nhà xinh đẹp khác tại quê nhà Bồ Đào Nha của anh mà chúng tôi hi vọng có thể giới thiệu thêm cho bạn ở một bài viết khác.

xaydung24.com sử dụng  phần mềm phát triển web trực tuyến của Hệ thống CIINS.
Bạn có thể thuê lại, mua từng phần hoặc mua trọn góixaydung24.com
   Liên hệ :nvsanguss@gmail.com  // 0982069958 ( Mr. sáng )

tin công nghệ | tin kinh tế | Tin xây dựng | máy lọc nước | sàn gỗ công nghiệp | sàn gỗ tự nhiên